Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Gala Gặp Mặt, Tri Ân Cán Bộ, Viên Chức, Người Lao Động Hưu Trí Qua Các Thời Kỳ

         Lịch sử hơn 60 năm trưởng thành và phát triển của Bv Tâm Thần Hải Phòng được viết nên bởi nhiều thế hệ qua các thời kỳ khác nhau. Bởi vậy, đã thành thông lệ, hàng năm BV luôn đặc biệt quan tâm tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí nhằm duy trì đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp đó.

         Ngày 22/12/2023, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng đã tổ chức buổi Gala “Tri ân, gặp mặt các cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu qua các thời kỳ”.

         Đến tham dự buổi lễ, về phía bệnh viện có các đồng chí trong Đảng Ủy, ban giám đốc, ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên, các đồng chí cán bộ chủ chốt các khoa phòng tham dự và đặc biệt có 78 đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, người lao động hưu trí về dự buổi gặp mặt.

         Trong buổi lễ long trọng này, đồng chí Đoàn Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện đã phát biểu ghi nhận , biểu dương những đóng góp to lớn của các cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu trong quá trình xây dựng và phát triển bệnh viện, đồng thời gửi những lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới các bác nhân dịp xuân mới – xuân Giáp Thìn.

         Đồng chí Bùi Sĩ Khoái - nguyên Giám đốc Bệnh viện - Chủ tịch hội hưu trí đã chia sẻ niềm tự hào khi được sống, công tác, cống hiến tại BV và vui mừng nhìn thấy sự thay da đổi thịt từng ngày của Bệnh viện.

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, vui vẻ, đầm ấm 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !