Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Đoàn Thanh Niên Bệnh Viện Tâm Thần Hải Phòng: Làm Đẹp Khuôn Viên Bệnh Viện Chào Mừng Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Kết Hợp Phục Hồi Chức Năng Tâm Thần Cho Người Bệnh.

Thực hiện chỉ đạo của Đảng Ủy - Ban Giám Đốc, Đoàn thanh niên bệnh viện Tâm thần Hải Phòng đã triển khai kế hoạch số 01/KH-ĐTN ngày 12/01/2024 về việc sơn chậu cây, sơn cây, sơn lan can cầu thang trong khuôn viên bệnh viện.

Thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, toàn thể đoàn viên thanh niên bệnh viện đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm.

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên cũng hướng dẫn người bệnh thực hiện liệu pháp lao động, nhằm phục hồi chức năng tâm thần cho người bệnh, giúp họ sớm tái hòa nhập với cộng đồng.

Đây thực sự là một hoạt động đầy ý nghĩa của Đoàn thanh niên, vừa giữ gìn môi trường bệnh viện xanh – sạch – đẹp, nâng cao tinh thần đoàn kết của mỗi đoàn viên, đồng thời cũng giúp cho người bệnh nhanh được phục hồi.

Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn thanh niên bệnh viện Tâm thần Hải Phòng nguyện đóng góp sức trẻ, nhiệt huyết vào sự phát triển chung của toàn bệnh viện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !