Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Họp Mặt Kỷ Niệm Ngày Công Tác Xã Hội Việt Nam Năm 2023

HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2023

         

          Hòa chung trong không khí trọng đại của những ngày lễ tháng 3, ngày 24 tháng 3 năm 2023, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng  tổ chức họp mặt  kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam chuyên nghiệp, sáng tạo tạo và phát triển”, nhằm tôn vinh các giá trị cao quý của những người hoạt động trong lĩnh vực công tác xã hội, ghi nhận những đóng góp và  khẳng định vị thế, vai trò của ngành công tác xã hội trong sự phát triển chung của đất nước. “ Nghề Công tác xã hội” một nghề cao quý trong những nghề cao quý.
 
 

(BSCKII. Phan Thị Yến- PGĐBV đại diện lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt)

Trong buổi họp mặt, BSCKI Vũ Thị Nga Hằng - Trưởng phòng QLCLBV & CTXH cũng đã ôn lại kỷ niệm ngành Công tác xã hội Việt Nam nói chung và báo cáo hoạt động CTXH của Bệnh viện Tâm thần nói riêng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, BSCKII Phan Thị Yến - Phó giám đốc, đại diện Ban giám đốc bệnh viện ghi nhận những đóng góp của người làm CTXH tại bệnh viện  năm qua  đã làm tốt công tác  chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng tâm thần và các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Qua đó cũng chỉ đạo cần phát huy thành quả đã đạt được và những năm tới tăng cường hơn nữa công tác truyền thông quảng bá về hoạt động của bệnh viện cùng với hoạt động chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ quản lý người bệnh trong cộng đồng cũng cần được quan tâm.

BSCKII Phan Thị Yến - PGĐ ,đại diện Ban giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt

          Buổi họp mặt diễn ra trong không khí long trọng, đầm ấm, đầy ý nghĩa. Qua đó thể hiện sự đoàn kết gắn bó của tập thể cán bộ - viên chức nói chung và đội ngũ làm công tác xã hội nói riêng của bệnh viện trong thực hiện nhiệm vụ khám bệnh - chữa bệnh  tại Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng./.

 
Một số hình ảnh của buổi họp mặt kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2023 tại bệnh viện Tâm thần Hải Phòng
(BSCKII Phan Thị Yến - Phó giám đốc ,đại diện Ban giám đốc bệnh viện trao phần thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhân ngày CTXH Việt Nam 2023)
 
 
 
 
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !