Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Tập Trung Hướng Dẫn Chuyên Môn Đối Với Tuyến Y Tế Cơ Sở
Đại diện Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng hướng dẫn chuyên môn sâu về chẩn đoán, điều trị một số bệnh tâm thần đối với cán bộ, nhân viên y tế quận Ngô Quyền.
 
 

(HPĐT)- Trong 2 ngày 22 và 23-6, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng tổ chức tập huấn, hướng dẫn chuyên môn về chẩn đoán và điều trị một số bệnh tâm thần tại cộng đồng đối với cán bộ, nhân viên y tế tuyến cơ sở tại Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền và Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng.

 
 
 Tại chương trình, cán bộ các trung tâm y tế quận và trạm trưởng, nhân viên phụ trách quản lý người bệnh tâm thần tại các trạm y tế trên địa bàn hai quận nghe các báo cáo viên là lãnh đạo và một số phòng chuyên môn của Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng trao đổi, hướng dẫn chuyên môn sâu trong chẩn đoán và điều trị các bệnh: trầm cảm, động kinh và tâm thần phân liệt tại cộng đồng, nhất là các triệu chứng lâm sàng, chẩn đoán xác định, các giai đoạn bệnh, phác đồ điều trị và các biện pháp phòng bệnh. Qua đó, giúp cán bộ, nhân viên y tế tuyến cơ sở nắm chắc các loại bệnh tâm thần kể trên, có kỹ năng chẩn đoán, điều trị bệnh cũng như quản lý người mắc trầm cảm, động kinh và tâm thần phân liệt tại cộng đồng.
 
 
Theo thống kê, tại các trạm y tế trực thuộc Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng hiện quản lý 160 người bệnh mắc tâm thần phân liệt, 135 người mắc bệnh động kinh. Tại các trạm y tế trực thuộc Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền hiện quản lý 327 người bệnh mắc tâm thần phân liệt, 272 người mắc bệnh động kinh./.
 
 
Nguồn: baohaiphong.com.vn

Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !