Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Công Đoàn Bệnh Viện Tâm Thần Hải Phòng - Tự Hào Hành Trình 60 Năm

CÔNG ĐOÀN BỆNH VIỆN TÂM THẦN HẢI PHÒNG - TỰ HÀO HÀNH TRÌNH 60 NĂM

    Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng – Là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 tuyến thành phố, có bề dày lịch sử 60 năm xây dựng và phát triển. Những năm gần đây, bệnh viện luôn đạt được những kết quả đáng tự hào từ việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đến sự phát triển về nhân lực, trí lực và sự đổi mới không ngừng về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế. Đó là sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ viên chức bệnh viện các thế hệ, chung tay viết tiếp những trang sử mới cho truyền thống của đơn vị. Trong sự trưởng thành đi lên ấy, tổ chức Công đoàn bệnh viện thực sự là lực lượng quan trọng cùng chuyên môn góp phần tạo nên những thành quả lao động đáng trân trọng.

    Từ năm 1960 đến 2020, Công đoàn Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện khi mới thành lập chỉ có 30 đoàn viên, đến nay có tổng số 243 đoàn viên được sinh hoạt tại 15 tổ công đoàn.

Những hoạt động thường niên của Công đoàn bệnh viện:

Phối hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức Bệnh viện hàng năm.

Tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; Quốc tế thiếu nhi 1/6; Trung thu; tặng quà học sinh giỏi.

Hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ gắn phong trào thi đua yêu nước với đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Hiến máu tình nguyện”, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; “Xây dựng cơ sở y tế Xanh- Sạch - Đẹp”; “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”...

Tổ chức, tham gia  các hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của bệnh viện và của ngành đạt nhiều thành tích cao

Kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Duy trì hoạt động của các Câu lạc bộ văn nghệ, bóng bàn, cầu lông…

    Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng với chặng đường 60 năm là khoảng thời gian chưa phải quá dài với sự phát triển của xã hội, nhưng đó là thời gian đủ lớn so với cuộc đời của mỗi cán bộ viên chức. Được sinh hoạt trong một tổ chức công đoàn và được làm việc ở một đơn vị y tế có bề dày truyền thống như vậy, là niềm vinh dự và tự hào của mỗi người, bởi trong thành tích chung của bệnh viện có sự chung tay góp sức của mỗi đoàn viên trong tổ chức Công đoàn. Công đoàn Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng vững vàng đi lên, xây dựng bệnh viện tiếp tục phát triển góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân với tâm thế “sáng y đức, vững chuyên môn”của người cán bộ y tế.

 

 

Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !