Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
📌🏥📌[THÔNG BÁO] Những quy định mới trong công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng
📌🏥📌[THÔNG BÁO]
Những quy định mới trong công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng:
Thực hiện Chỉ thị 06/CT-BYT ngày 12/05/2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế và Công văn số 2006/SYT-NVY ngày 20 tháng 5 năm 2021 V/v triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 [XN test nhanh COVID-19] trong tình hình mới, trước tình hình dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, để đảm bảo môi trường an toàn cho người bệnh điều trị nội trú, người bệnh đến khám bệnh cũng như người nhà người bệnh.
+ Bệnh viện đề nghị người dân khi tới khám và điều trị cần thực hiện: Đeo khẩu trang - Khử khuẩn - Khai báo y tế - Giữ khoảng cách - Không tụ tập
+ Bệnh viện triển khai xét nghiệm sàng lọc Covid cho người bệnh nhập đến khám và điều trị nội trú, người nhà người bệnh đến chăm sóc người bệnh điều trị nội trú. Chỉ những người có kết quả sàng lọc âm tính mới được chăm sóc người bệnh. Mỗi người bệnh chỉ có 1 người chăm sóc.
+ Những người trở về từ vùng dịch, những người có biểu hiện sốt, ho khan, viêm long đường hô hấp sẽ được chuyển sang Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2 để thăm khám và điều trị.
+ Cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đang làm việc tại bệnh viện làm xét nghiệm sàng lọc định kỳ.
Bên cạnh các hoạt động triển khai phòng chống dịch khẩn trương, nhanh chóng của Bệnh Viện Tâm Thần Hải Phòng, sự phối kết hợp từ người bệnh, gia đình người bệnh cũng là một yếu tố quan trọng để mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác phòng chống dịch trong giai đoạn hiện nay.
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !