Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Đảng Bộ Bệnh Viện Tâm Thần Hải Phòng 60 Năm Xây Dựng Và Phát Triển 10/1960-10/2020

ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN TÂM THẦN HẢI PHÒNG

60 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

(Tháng 10/1960 - 10/2020)

         Từ khi được thành lập vào tháng 10/1960, Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng có 02 đảng viên sinh hoạt thành 01 tổ đảng, trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế Hải Phòng. Năm 1968 Chi bộ bệnh viện tâm thần được thành lập, trực thuộc Đảng bộ quận Ngô Quyền với 8 đảng viên, đến tháng 6/2006 Chi bộ bệnh viện được Đảng bộ quận Ngô Quyền ra quyết định nâng lên thành Đảng bộ với 03 chi bộ trực thuộc và 32 đảng viên. Hiện nay, Đảng bộ bệnh viện Tâm Thần có 83 đảng viên, sinh hoạt tại 03 chi bộ.

         Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, qua nhiều thời kỳ cách mạng, với những tên gọi khác nhau. Đảng bộ Bệnh viện luôn giữ vị trí quan trọng trong Đảng bộ  quận Ngô Quyền.

Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Tâm Thần Hải Phòng nhiệm kỳ 2020-2025

         Nhận thức sâu sắc vai trò lãnh đạo của Đảng là nhiệm vụ then chốt, Đảng bộ bệnh viện đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, gắn công tác Đảng với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhân dân thành phố. Đảng bộ bệnh viện đã luôn vận dụng sáng tạo và có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào điều kiện cụ thể của đơn vị, để lãnh đạo cán bộ, đảng viên, quần chúng phấn đấu thực hiện và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, đảng viên và quần chúng, xây dựng Đảng bộ và Bệnh viện vững mạnh toàn diện. Hơn nữa, Đảng bộ đã lãnh đạo xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, vai trò trách nhiệm quan trọng của mỗi tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ đã góp phần vào việc thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương và Nghị quyết của Đảng bộ quận Ngô Quyền và Thành phố Hải Phòng.

    Những thành tựu và đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền của Đảng bộ, của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ Bệnh viện đã được Đảng, Nhà nước, quận ủy Ngô Quyền ghi nhận, đánh giá cao bằng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý: Liên tục nhiều năm liền. Đảng bộ bệnh viện Tâm Thần được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Năm 2019 được công nhận là “ Tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019”.

 

Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !