Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Tâm thần Thành phố Hải Phòng
Sức Trẻ Bệnh Viện Tâm Thần Hải Phòng Tiên Phong, Bản Lĩnh Đoàn Kết Sáng Tạo Hướng Về Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập Bệnh Viện

SỨC TRẺ BỆNH VIỆN TÂM THẦN HẢI PHÒNG

TIÊN PHONG, BẢN LĨNH, ĐOÀN KẾT, SÁNG TẠO

HƯỚNG VỀ KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN

    Khoác trên mình hai màu áo, màu xanh tình nguyện của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tấm áo blouse trắng, thời gian qua, đoàn viên thanh niên BV Tâm Thần Hải Phòng đã mang nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đóng góp không ngừng vào sự phát triển của bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

    Được thành lập từ năm 1960 với 8 đoàn viên, cùng với sự phát triển của Bệnh viện, Đoàn thanh niên Bệnh viện không ngừng lớn mạnh: hiện tại có 3 chi đoàn với gần 80 đoàn viên. Phát huy sức mạnh tuổi trẻ, thời gian qua, tuổi trẻ Bệnh viện tâm Thần Hải Phòng luôn năng động, sáng tạo, không ngừng học hỏi, vượt qua khó khăn, tình nguyện tham gia và đảm nhận công tác chuyên môn chăm sóc và điều trị bệnh nhân, tiếp sức người bệnh, công tác nghiên cứu khoa học.. Ngoài ra,  các đoàn viên thanh niên của bệnh viện còn tham gia tích cực vào mọi hoạt động của Quận Đoàn Ngô Quyền, Thành Đoàn Hải Phòng đã tổ chức nhiều đợt ra quân hướng tới những hoạt động khám, chữa bệnh, cấp thuốc cho người nghèo; tham gia chương trình hiến máu tình nguyện và  luôn là một trong những đơn vị đi đầu của tuổi trẻ ngành y tế trong hoạt động này.Hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao cũng được BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện duy trì đều đặn, sáng tạo trong cách tổ chức và nâng cao chất lượng, đạt được nhiều thành tích cao. Đặc biệt trong chiến dịch phòng chống Covid19 vừa qua, ở tất cả các điểm ra vào của bệnh viện đều có sự xuất hiện của màu áo xanh tình nguyện trong việc đo thân nhiệt, thực hiện sát khuẩn tay nhanh và hướng dẫn mang khẩu trang đúng cách đối với tất cả những người bệnh, người nhà và khách tới thăm Bệnh viện. Xuyên suốt quá trình hoạt động, đoàn thanh niên bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất của Đảng uỷ, Ban Giám đốc và các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng trong bệnh viện.

    Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, Đoàn thanh niên bệnh viện Tâm thần Hải Phòng nguyện đóng góp sức trẻ, tài năng, nhiệt huyết cùng bệnh viện đi tiếp hành trình tự hào “60 năm xây dựng và phát triển”.

 

Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !